LIÊN HỆ: 0915 422 179

CÓ XE ĐUA RƯỚC KH THAM QUAN MIỄN PHÍ

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

KHÁNH THÀNH TRƯỜNG TIỂU HỌC SINH TỒN TRÊN HUYỆN ĐẢO TRƯỜNG SA


23/04/2014
Ngày 19/4 vừa qua, đoàn Quỹ học bổng Vừ A Dính do nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Mỹ Hoa dẫn đầu đã có chuyến thăm huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) và tham dự lễ khánh thành trường Tiểu học Sinh Tồn. Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, đã cùng tham gia chuyến đi với nhiều hoạt động tích cực.


Nguyên Phó Chủ tích nước Trương Mỹ Hoa - trưởng ban tổ chức chương trình “Vì học sinh trường sa thân yêu” cùng đại diện các nhà hảo tâm đến thăm huyện đảo Trường Sa 

Trường Tiểu học Sinh Tồn là công trình được xây dựng với tổng kinh phí đầu tư hơn 12,4 tỉ đồng, nằm trong khuôn khổ chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu” giai đoạn 2 do Quỹ học bổng Vừ A Dính, báo Pháp Luật TPHCM và Đài Truyền hình TPHCM phối hợp tổ chức. Trong đó, Công ty Kim Oanh đóng góp 270 triệu đồng cho chương trình. Đây cũng là trường học thứ hai được xây dựng hoàn thiện, đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu giáo dục ở huyện đảo Trường Sa. Trước đó, trường Tiểu học thị trấn Trường Sa nằm trên đảo Trường Sa Lớn với kinh phí xây dựng 10 tỉ đồng cũng đã được khánh thành vào đầu tháng 4-2013. Trong đó Công ty Kim Oanh đã đóng góp 300 triệu đồng.


Trường tiểu học Sinh Tồn đã chính thức đi vào hoạt động

“Từ hôm nay, các em nhỏ nơi hải đảo sẽ được học tập, rèn luyện, vui chơi dưới mái trường kiên cố, rộng rãi và thoáng mát giống như bất cứ ngôi trường nào trên đất liền. Điều quan trọng và xúc động hơn là ngôi trường đặc biệt này được xây bằng tình yêu Tổ quốc của những người Việt Nam ở trong và ngoài nước”, nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa - Trưởng ban chỉ đạo chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu”, chia sẻ tại lễ khánh thành công trình trường Tiểu học Sinh Tồn.


Đoàn đến thăm các bạn nhỏ ở Trường Sa

Nhân chuyến thăm Trường Sa lần này, đoàn Quỹ học bổng Vừ A Dính còn có nhiều hoạt động xã hội rất ý nghĩa như tặng quà cho trẻ em, viếng thăm mộ phần của các chiến sỹ đã anh dũng hy sinh bảo vệ Tổ quốc… 


Viếng thăm mộ phần của các chiến sỹ đã anh dũng hy sinh bảo vệ Tổ quốc

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHUYẾN ĐI:








0 nhận xét:

Đăng nhận xét