LIÊN HỆ: 0915 422 179

CÓ XE ĐUA RƯỚC KH THAM QUAN MIỄN PHÍ

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Bộ ảnh một ngày làm việc của môi giới chuyên nghiệp


  • Hẳn là không ít người, đặc biệt là những người khác ngành vẫn luôn muốn biết vì sao các môi giới khác có thể thành công trong công việc của mình? Công việc của họ hàng ngày ra sao? Vì sao họ lại được khách hàng tin tưởng? 
Thực tế, không có công việc nào là “không công hưởng lợi” và nghề môi giới cũng vậy. Muốn có được thành công và sự chuyên nghiệp thì các nhà môi giới đã không ngừng nỗ lực, tận dụng từng giây từng phút để nắm bắt cơ hội và biến chúng thành thành công của mình. Dưới đây là bộ ảnh một ngày làm việc của môi giới chuyên nghiệp có thể giúp ích cho bạn.
Chuẩn bị một ngày làm việc
Những nhà môi giới chuyên nghiệp luôn làm việc có kế hoạch và họ thường lập kế hoạch một cách chi tiết, luôn có sự chuẩn bị cho một ngày làm việc.
Gọi điện và chăm sóc khách hàng
Sau khi chuẩn bị, các nhà môi giới chuyên nghiệp sẽ tiến hành gọi điện và hẹn lịch gặp gỡ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, việc chăm sóc khách hàng không chỉ là cung cấp thông tin dự án cho khách hàng mà còn là hỏi thăm sức khỏe, công việc (đối với những khách hàng đã thân quen),… nhằm tạo sự gần gũi, quan tâm nhiệt tình của mình với khách hàng.
Tiếp khách tại sàn
Công việc tiếp theo đó là tiếp khách tại sàn giao dịch, cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng loại hình, căn hộ phù hợp nhất với khách hàng.
Tư vấn khách hàng tại cơ quan, nhà và quán cafe
​Bộ ảnh một ngày làm việc của môi giới chuyên nghiệp
Bộ ảnh môi giới chuyên nghiệp tư vấn cho khách hàng tại cơ quan và quán café
Làm môi giới chuyên nghiệp thì những người làm môi giới phải biết tận dụng và sắp xếp thời gian hợp lý sao cho bất cứ lúc nào khách hàng cần mình cũng có thể phục vụ, dù đó là cơ quan, quán cà phê hoặc tại nhà. Với mục tiêu vì sự thành công của khách hàng.
Lên chiến lược marketing phủ thị trường
Ngoài công tác tư vấn trực tiếp cho khách hàng thì một môi giới chuyên nghiệp không thể không có chiến lược marketting phủ thị trường. Đây là bước quan trọng để khách hàng biết đến mình thông qua quảng bá thương hiệu; vừa là nơi cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng thông qua các kênh truyền thông.
Họp bàn kế hoạch triển khai và bán hàng
Tiếp đó, công việc của Nhà môi giới chuyên nghiệp sẽ là tiến hành họp bàn kế hoạch triển khai và bán hàng như thế nào cho hiệu quả nhất.
Hướng đến môi giới chuyên nghiệp
Tất cả các công việc đều được thực hiện theo một kế hoạch có trước nhằm tạo sự chuyên nghiệp đồng thời sẵn sàng quyết liệt với những điều mới mẻ góp phần cho các thành công trong giao dịch.
Những từ chối của khách hàng và khó khăn
Thực tế, những nhà môi giới cũng không thể tránh khỏi những khó khăn và những từ chối của khách hàng trong quá trình làm việc.
“Hết việc chứ không hết giờ”
Điều quan trọng nhất mà những nhà môi giới chuyên nghiệp đều nhận thức được đó là tầm quan trọng của công việc. Chính vì vậy, tinh thần trách nhiệm và hiệu quả công việc luôn là ưu tiên hàng đầu, luôn quán triệt phương châm “hết việc chứ không hết giờ”.
Những thành tựu đạt được là những giao dịch thành công đáng quý, ghi nhận quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà môi giới chuyên nghiệp.
Thực hiện bộ ảnh:
Môi giới cao cấp: Nguyễn Tuấn, Đại Hưng
Chuyên gia Marketing BDS: Minh Trần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét