LIÊN HỆ: 0915 422 179

CÓ XE ĐUA RƯỚC KH THAM QUAN MIỄN PHÍ

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Đại Phước Center City Không gian đô thị TPHCM mở rộng


Trong quy hoạch phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Nhơn Trạch đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, giống như vùng đất mở rộng của TPHCM do nằm ở vị trí trung tâm và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ vài chục phút di chuyển. Nơi đây đang tập trung nhiều khu công nghiệp sạch, thu hút đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước đến mở nhà máy sản xuất.

Đây cũng là nguyên nhân mà trong thời gian vừa qua, hàng loạt khu du lịch sinh thái trên địa bàn Nhơn Trạch như Vườn Tre, Bò Cạp Vàng… được đầu tư quy mô lớn thi nhau ra đời. Các khu du lịch này không chỉ phục vụ nhu cầu của hàng chục ngàn doanh nhân, chuyên gia làm việc trong các khu công nghiệp ở Nhơn Trạch, cảng Cát Lái mà cả nhiều người dân TPHCM cũng tranh thủ đến đây thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần.
Tiện ích sống chuẩn mực

Nằm trong khu dân cư đông đúc, kinh tế đang phát triển sôi động,
Đại Phước Center City được thừa hưởng mọi dịch vụ tiện ích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, như chợ Đại Phước, trường THPT Nhơn Trạch, trường mầm non, bệnh viện Nhơn Trạch, sân golf, trung tâm hành chính, các dịch vụ tài chính - ngân hàng… Ngay trong nội khu dự án còn có nhiều tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái nhất như công viên, trường tiểu học, khu vui chơi giải trí ven sông,… Tất cả đã sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống vẹn toàn, bình yên.

Đặc biệt, nhờ được bao quanh bởi sông Đồng Nai, sông Sài Gòn, Đại Phước Center City sở hữu một khung cảnh thiên nhiên hữu tình và bầu không khí luôn mát lạnh quanh năm.
Hotline: 0915 422 179
                                                 EMAIL: kimphu.kimoanh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét