LIÊN HỆ: 0915 422 179

CÓ XE ĐUA RƯỚC KH THAM QUAN MIỄN PHÍ

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Cơ hội đầu tư hấp dẫn,Đại Phước Center City Chính sách thanh toán linh hoạt



Theo định hướng phát triển không gian đô thị Nhơn Trạch, Đại Phước Center City nằm trong khu vực quy hoạch dải đô thị vành đai với các khu chức năng gồm trung tâm hành chính mới, khu trung tâm thương mại dịch vụ, công viên vui chơi giải trí, đồng thời sẽ phát triển các khu du lịch sinh thái và đô thị du lịch,… Đây sẽ là tiền đề để hình thành một khu đô thị mới phồn thịnh với tầm nhìn phát triển bền vững.
Mặt khác, Nhơn Trạch còn là một trong những đô thị vệ tinh quan trọng bậc nhất của TPHCM. Trong khi đó, dù chỉ cách TPHCM một nhánh sông Sài Gòn nhưng giá đất Đại Phước Center City rẻ hơn rất nhiều so với quận 2, quận 9.  Như vậy, trong tương lai, khi dự án xây cầu nối quận 2 và quận 9 với Nhơn Trạch thành hiện thực thì giá bất động sản tại Đại Phước Center City sẽ gia tăng một cách nhanh chóng. 

Chính sách thanh toán linh hoạt

Hội tụ những lợi thế đặc biệt song Đại Phước Center City có giá bán chỉ từ 390 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt trong 8 tháng.  Chưa kể, Công ty Kim oanh còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị dành cho những khách hàng giao dịch thành công như xe máy, tivi, laptop,… Đây quả là một cơ hội đầu tư đón đầu cực kỳ hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư bất động sản hay những ai đang tìm kiếm một nơi an cư tiện nghi. Những khách hàng ở TPHCM cũng có thể chọn lựa Đại Phước Center City để tạo lập ngôi nhà thứ hai phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi vào mỗi cuối tuần hoặc cho thuê kiếm lời một cách dễ dàng.
Hotline: 0915 422 179
                                                 EMAIL: kimphu.kimoanh@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét